• Home
  • News
  • ฝุ่น PM2.5 ในโรงงาน จบด้วย “JETBAG” DUST COLLECTOR

ฝุ่น PM2.5 ในโรงงาน จบด้วย “JETBAG” DUST COLLECTOR

กระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม เรียกได้ว่าทุกอุตสาหกรรมมักมีฝุ่นเกิดขึ้นระหว่างกระบวนการผลิต และฝุ่นเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบต่อสุขภาพของพนักงานที่ปฏิบัติงานหรือผู้คนภายนอกที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงโรงงานอุตสาหกรรมได้ ดังนั้น เพื่อแก้ปัญหาฝุ่นนี้จึงจำเป็นต้องหยุดการฟุ้งกระจายของฝุ่น โดย “JETBAG” เป็นเครื่องเก็บฝุ่นอุตสาหกรรม สำหรับดูดและกรองฝุ่นที่มีอนุภาคละเอียด หรือ ฝุ่นละอองที่เล็กกว่า 2.5 ไมครอน (PM2.5) สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ

เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม JETBAG ทำงานโดย ฝุ่นถูกดูดลำเลียงผ่านท่อด้วยblower เข้าทางด้านข้างของเครื่องJETBAG ภายในมีห้องสำหรับกรองฝุ่น ฝุ่นขนาดใหญ่จะถูกบังคับให้ไหลลงสู่ด้านล่างเพื่อไปที่ถังก่อน จากนั้นฝุ่นที่มีขนาดเล็กหรือเบาก็ลอยขึ้นสู่ห้องกรอง ฝุ่นถูกกรองด้วยถุงกรอง อากาศบริสุทธิ์จะถูกส่งไปยังห้องที่ไม่มีฝุ่นและปล่อยออกสู่ภายนอก การทำงานแบบนี้สามารถลดการทำงานของถุงกรองเพื่อประสิทธิภาพในการกำจัดฝุ่นและใช้งานเป็นเวลานาน

ถุงผ้ากรองทำจากวัสดุ PE (Polyethylene) ทนอุณหภูมิได้ถึง 150 องศาเซลเซียส คุณสามารถเปลี่ยนผ้าให้ทนต่ออุณหภูมิสูงถึง 280 องศาเซลเซียส โดยนำเข้าจากประเทศเยอรมนี ภายในถุงกรองใส่โครงตะแกรงเพื่อลดการอุดตันของฝุ่น

เป็นถุงผ้าที่เคลือบกันน้ำและน้ำมันจึงช่วยยืดอายุการใช้งานของถุงกรองและป้องกันความชื้นจากไอน้ำ นอกจากนี้เครื่องJETBAG มี Pulse Jet เป็นระบบทำความสะอาดถุงกรองอัตโนมัติ สามารถตั้งเวลาทำความสะอาดได้ หัวฉีดเป็น multi venturi สามารถเพิ่มความดันและปริมาตรของอากาศในถุงกรองทำความสะอาดได้ถึงสองเท่า

เครื่องดักฝุ่น JETBAG สามารถใช้ได้กับฝุ่นแห้งทุกชนิด สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า สามารถใช้งานได้กับฝุ่นที่มีอุณหภูมิสูงถึง 280 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการปริมาณอากาศสูง ดูดฝุ่นหลายจุด ฝุ่นที่มีความร้อน เช่นฝุ่นงานตัดหรือบดซีเมนต์ เซรามิก ขี้เลื่อย เตาเผา ซีเมนต์ ฯลฯ

 

Recent posts

Tags

We can help you get the optimal solution for your application.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า

Ask for a free quotation